วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานกังฟู แพนดา

1. ประโยคหรือสำนวนดี ๆ
ตอบ เมื่อวานคืออดีต วันนี้คือปัจจุบัน และต้องทำวันนี้ให้ดีทีสุด
2. ข้อคิดที่ได้รับ จากภาพยนต์
ตอบ 1. มีความอดทนในการฝึกวิชา
         2. มีความกตัญญู
3. ตัวละครที่ชอบ จากภาพยนต์
ตอบ แพนดา อาจารย์คิฟู ลิง เสือ นกกระเรียน ตั๊กแตน
4. แปลคำภาษาอังกฤข้าบน
ที่น่าจดจำยกมา
-มักพบชตากรรมของเขาบนถนน เขาจะใช้เวลาเพื่อเหลียกเลื่ยงมัน
-สิงที่พิเศษ เพื่อแค่ให้คุณเชื่อว่ามันวิเศษ
-พูดคุยให้ต่อสู้ พอ
-ดังกล่าว ไม่มีสิ่งเป็นศูนย์ระดับ
-ความภาคภูมิใจของฉันที่ได้รับ แล้วคุณมันก็เป็นความภาคภูมิใจของฉัน ที่ฉันตาบอด
-ถ้า นักเรียนทำได้ดี...*****คุณพยายามที่จะผิดหวังฉัน
-สำหรับ คุณอาจต้องการแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่คุณจะได้รับพืช
-เมื่อวานนี้เป็นประวัติศาสตร์ ในวันพรุ้งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นของขวัญ นั้นคือเหตุผลที่เรียกว่า"ปัจจุบัน"
-เป็นเหมือนน้ำเพือนของฉัน เมื่อมันตื่นเต็นกลายเป็นอยากที่จะเห็น แต่ถ้าจิตใจของคุณให้มันเพือชำระ,นั่นคือคำตอบที่ชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น